Go Search
 

CMS - Chuyên mục liên quan

Thủ tục xin thị thực nhập cảnh vào Cộng hòa Armenia đối với công dân Việt Nam

Từ ngày 11/7/2022, thủ tục xin thị thực nhập cảnh vào Cộng hòa Armenia đối với công dân Việt Nam đã được đơn giản hóa. Công dân Việt Nam mang hộ chiếu hợp lệ sẽ không cần thư mời được chấp thuận bởi Phòng Hộ chiếu và Thị thực thuộc Bộ Công an hay Bộ Ngoại giao Armenia.

Để được cấp thị thực nhập cảnh vào Armenia, công dân Việt Nam có thể:

- Nộp đơn xin thị thực trực tiếp tại Đại sứ quán Cộng hòa Armenia tại Hà Nội (hoặc tại bất kỳ cơ quan đại diện ngoại giao nào khác của Cộng hòa Armenia);

- Xin thị thực qua hệ thống thị thực điện tử (https://evisa.mfa.am/);

- Nhận thị thực khi đến bất kỳ điểm kiểm soát biên giới nào của Cộng hòa Armenia, chỉ trong trường hợp những công dân này có thẻ cư trú hoặc thị thực hợp lệ của một trong các quốc gia và khu vực sau: các nước thành viên EU, các quốc gia trong khu vực Schengen, các quốc gia thành viên của Hội đồng Hợp tác Vùng Vịnh (GCC), Hoa Kỳ, Úc, New Zealand, Hàn Quốc; Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, Canada, Liên bang Nga, Nhật Bản.

Công dân có thể truy cập trang web của Đại sứ quán Armenia tại Việt Nam (mfa.am) để tham khảo thông tin mới nhất về thủ tục cấp thị thực nhập cảnh Armenia.


Bản quyền của Cục Lãnh sự - Bộ Ngoại giao Việt Nam
Copyright by Consular Department - Vietnam Ministry of Foreign Affairs
Địa chỉ: 40 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội - Điện thoại: (+84 4) 3.7993125 - Fax: (+84 4) 3.8236928 - Email: cls.mfa@mofa.gov.vn