Go Search
 

 CMS - Chuyên mục liên quan

Thủ tục xin thị thực cho người nước ngoài đến A-déc-bai-gian tham gia giải đua Châu Âu Công thức 1 tổ chức tại Baku từ 17-19/6/2016

Đại sứ quán Cộng hòa A-déc-bai-gian có công hàm số 063/16 ngày 29/3/2016 thông báo việc đơn giản hóa thủ tục xin thị thực cho người nước ngoài đến A-déc-bai-gian tham gia Giải đua xe công thức 1 Châu Âu tổ chức tại Baku từ 17-19/6/2016 theo Quyết định của Tổng thống Cộng hòa A-déc-bai-gian căn cứ khoản Điều 109 Hiến pháp Cộng hòa A-déc-bai-gian, cụ thể như sau:

 

1. Người nước ngoài và người không có quốc tịch đến A-déc-bai-gian tham gia Giải đua xe Công thức 1 Châu Âu tại các văn phòng đại diện của Cục Lãnh sự Bộ Ngoại giao A-déc-bai-gian tại các sân bay quốc tế của Ai-déc-bai-gian.

 

2. Giấy tờ cơ bản để xét cấp thị thực bao gồm một trong những giấy tờ sau:

 

- Giấy tờ có giá trị được công nhận cấp cho cá nhân theo quy định của Công ty quản lý Giải đua xe công thức 1, Hiệp hội xe đua quốc tế, cơ quan quốc tế tổ chức giải đua xe công thức 1 Châu Âu.

 

- Vé mời tham dự Giải đua xe công thức 1 Châu Âu hoặc giấy tờ có giá trị tương đương vé mời.


3. Thời gian đề nghị xét cấp thị thực:

 

- 15/5-30/6/2016: Cá nhân có giấy tờ do Công ty quản lý giải đua xe công thức 1, Hiệp hội xe đua quốc tế, cơ quan quốc tế tổ chức giải đua xe công thức 1 Châu Âu cấp và có kế hoạch nhập cảnh.

 

- 1-20/6/2016: Đại biểu, vận động viên tham gia giải đua xe công thức 1 Châu Âu.

 

- 10-20/6/2016: Phóng viên báo chí vào làm việc được Công ty quản lý giải đua xe công thức 1, Hiệp hội xe đua quốc tế công nhận và người có vé mời tham dự Giải đua xe công thức 1 Châu Âu.

 

4. Bộ Tài chính và Bộ Ngoại giao A-déc-bai-gian quy định mức phí và điều kiện cấp thị thực cửa khẩu đối với người đến A-déc-bai-gian tham dự Giải đua xe công thức 1 Châu Âu tại các sân bay quốc tế của A-déc-bai-gian.

 

5. Bộ Ngoại giao A-déc-bai-gian có trách nhiệm:

 

- Thông báo cho Công ty quản lý giải đua xe công thức 1, Hiệp hội xe đua quốc tế và các cơ quan chức năng của nước ngoài về việc đơn giản hóa thủ tục xét cấp thị thực.

 

- Cung cấp thông tin về việc đơn giản hóa thủ tục xin thị thực trên website của Bộ ngoại giao, các cơ quan đại diện ngoại giao, lãnh sự ở nước ngoài của A-déc-bai-gian.

 

6. Cơ quan xuất nhập cảnh A-déc-bai-gian thông báo cho các hãng hàng không về việc đơn giản hóa thủ tục cấp thị thực cho người nước ngoài đến A-déc-bai-gian tham gia giải đua xe Công thức 1 Châu Âu.


Bản quyền của Cục Lãnh sự - Bộ Ngoại giao Việt Nam
Copyright by Consular Department - Vietnam Ministry of Foreign Affairs
Địa chỉ: 40 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội - Điện thoại: (+84 4) 3.7993125 - Fax: (+84 4) 3.8236928 - Email: cls.mfa@mofa.gov.vn