Go Search
 

 CMS - Chuyên mục liên quan

Cảnh báo về thảm hoạ núi lửa Agung tại Bali, In-đô-nê-xi-a

Các cơ quan chức năng Indonesia đã nâng mức cảnh báo thảm thọa thiên tại tại Bali, Indonesia lên mức cao nhất do những hoạt động của núi lửa Agung. Ngày 26/11/2017, Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đã phát đi cảnh báo đối với du khách Việt Nam có ý định tới Bali; những du khách hiện đang có mặt tại Bali cần nhanh chóng sử dụng các dịch vụ giao thông đường bộ đi về phía Tây đảo Bali, tới thành phố Surabaya để rời khỏi khu vực bằng máy bay.

Trong trường hợp cần hỗ trợ, công dân Việt Nam có thể liên hệ với đường dây nóng của Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia theo số +62811161025.

Đại sứ quán cũng cho biết, 1 nhóm du khách Việt Nam bị mắc kẹt tại Bali do sân bay Depansar đóng cửa đã liên hệ với Đại sứ quán đề nghị giúp đỡ. Đại sứ quán đã tìm hiểu thông tin và hướng dẫn nhóm du khách trên rời khỏi khu vực bị ảnh hưởng bằng đường bộ và di chuyển tới thành phố Surabaya bằng phà, sau đó đi máy bay về Jakarta. Đến tối ngày 27/11/2017, nhóm du khách trên đã về đến Jakarta an toàn./.


Bản quyền của Cục Lãnh sự - Bộ Ngoại giao Việt Nam
Copyright by Consular Department - Vietnam Ministry of Foreign Affairs
Địa chỉ: 40 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội - Điện thoại: (+84 4) 3.7993125 - Fax: (+84 4) 3.8236928 - Email: cls.mfa@mofa.gov.vn