Go Search
 

 CMS - Chuyên mục liên quan

Thông tin về hai trẻ em người Việt Nam bị tử vong do đuối nước tại Cộng hòa Séc

Theo thông tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Séc, ngày 02/8/2018 tại khu vực hồ Lhota, Cộng hòa Séc đã xảy ra vụ tai nạn đuối nước làm 02 cháu bé mang quốc tịch Việt Nam thiệt mạng là cháu Trần Tiến Thành (sinh năm 2013) và cháu Trần Đức Mạnh (sinh năm 2011). Ngay sau khi có thông tin về vụ tai nạn, Đại sứ quán đã liên hệ với gia đình và được biết vụ việc xảy ra khi các cháu đi chơi với gia đình và bị lạc ở khu vực hồ Lhota. Cảnh sát địa phương đã hoàn thành việc khám nghiệm tử thi và bàn giao lại cho gia đình để tổ chức tang lễ.

Ngày 05/8/2018, Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Séc đã tổ chức đoàn gồm Ban công tác cộng đồng của Đại sứ quán, đại diện Hội người Việt Nam và Hội đồng hương Hải Dương tại Cộng Hòa Séc tới thăm hỏi, chia buồn với gia đình, đồng thời kêu gọi cộng đồng có các hình thức hỗ trợ gia đình tổ chức tang lễ cho hai cháu dự kiến diễn ra vào ngày 14/8/2018.

Bộ Ngoại giao chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Séc theo dõi sát vụ việc, sẵn sàng có các biện pháp bảo hộ công dân cần thiết.


Bản quyền của Cục Lãnh sự - Bộ Ngoại giao Việt Nam
Copyright by Consular Department - Vietnam Ministry of Foreign Affairs
Địa chỉ: 40 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội - Điện thoại: (+84 4) 3.7993125 - Fax: (+84 4) 3.8236928 - Email: cls.mfa@mofa.gov.vn