Go Search
 

CMS - Chuyên mục liên quan

Thông tin về vụ sập một phần mái của trường Đại học Công nghệ thông tin, Cơ khí và Quang học ở thành phố Saint Petersburg, Nga

Liên quan đến vụ sập một phần mái của trường Đại học Công nghệ thông tin, Cơ khí và Quang học vào ngày 16/02/2019 ở thành phố Saint Petersburg, Nga, ngay sau khi nhận được thông tin, Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga đã liên hệ với trường Đại học trên, Bộ tình trạng khẩn cấp Nga và được thông báo không có sinh viên Việt Nam bị thương trong vụ việc trên. Đại sứ quán đã cử cán bộ Lãnh sự tiếp tục liên hệ với các cơ quan chức năng sở tại và nhà trường để tìm hiểu số lượng chính xác sinh viên Việt Nam có mặt tại trường khi sự cố xảy ra, sẵn sàng các biện pháp bảo hộ công dân cần thiết.

Bộ Ngoại giao chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Liên bang Nga tiếp tục theo dõi vụ việc, giữ liên hệ với các cơ quan chức năng sở tại và các sinh viên Việt Nam tại trường để cập nhật thông tin và có các biện pháp bảo hộ công dân trong trường hợp cần thiết.

*Tiếp nhận/phản hồi thông tin bảo hộ công dân và pháp nhân Việt Nam ở nước ngoài qua Tổng đài Bảo hộ công dân Bộ Ngoại giao theo số: +84.981.84.84.84.


Bản quyền của Cục Lãnh sự - Bộ Ngoại giao Việt Nam
Copyright by Consular Department - Vietnam Ministry of Foreign Affairs
Địa chỉ: 40 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội - Điện thoại: (+84 4) 3.7993125 - Fax: (+84 4) 3.8236928 - Email: cls.mfa@mofa.gov.vn