Go Search
 

 CMS - Chuyên mục liên quan

Việt Nam - Botswana ký Hiệp định miễn thị thực cho người mang hộ chiếu ngoại giao, hộ chiếu công vụ

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh và bà Unity Dow, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao và Hợp tác Quốc tế Botswana đã đại diện Chính phủ hai nước ký Hiệp định miễn thị thực cho người mang hộ chiếu ngoại giao và hộ chiếu công vụ. Theo đó, sau khi Hiệp định có hiệu lực, người mang hộ chiếu ngoại giao, hộ chiếu công vụ của một Bên sẽ được miễn thực thực Bên kia với thời hạn tạm trú không quá 90 ngày kể từ ngày nhập cảnh; miễn thị thực cho thành viên cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự, tổ chức quốc tế của nước này tại nước kia và thành viên gia đình họ mang hộ chiếu ngoại giao, hộ chiếu công vụ trong suốt nhiệm kỳ công tác.

Việc ký kết Hiệp định nêu trên là dấu ấn tốt đẹp kỷ niệm 10 năm hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động giao lưu, trao đổi đoàn, góp phần thúc đẩy hợp tác giữa Việt Nam và Botswana trong thời gian tới.


Bản quyền của Cục Lãnh sự - Bộ Ngoại giao Việt Nam
Copyright by Consular Department - Vietnam Ministry of Foreign Affairs
Địa chỉ: 40 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội - Điện thoại: (+84 4) 3.7993125 - Fax: (+84 4) 3.8236928 - Email: cls.mfa@mofa.gov.vn