Go Search
 

CMS - Chuyên mục liên quan

Thông tin tiếp về lao động Việt Nam tại Li-bi

Theo thông tin từ các Đại sứ quán Việt Nam tại Li-bi, Ai Cập, Nigeria… tính đến ngày 22/8/2014, đã có 1328 lao động Việt Nam về nước và 94 lao động Việt Nam đã quá cảnh sang Tunisia để chuẩn bị về nước. Những lao động Việt Nam còn lại đang ở những khu vực an toàn, cách xa các địa điểm xảy ra chiến sự. Bộ Ngoại giao, Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, các Đại sứ quán Việt Nam tại Li-bi và các nước lân cận đang phối hợp chặt chẽ với các công ty phái cử và sử dụng lao động giữ liên lạc chặt chẽ cũng như lên kế hoạch đưa những lao động này về nước.

 

Theo báo cáo của Đại sứ quán Việt Nam tại Li-bi, cho đến nay Đại sứ quán Việt Nam tại Li-bi, công ty phái cử cũng như công ty sử dụng lao động chưa có thêm thông tin gì về 03 lao động Việt Nam làm việc tại công ty NDCC tại Benghazi đã tự ý rời khỏi nơi cư trú. Bộ Ngoại giao Việt Nam đang tiếp tục phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Li-bi, các cơ quan chức năng sở tại, Tổ chức Di cư quốc tế (IOM) rà soát, tìm kiếm những lao động này./.  


Bản quyền của Cục Lãnh sự - Bộ Ngoại giao Việt Nam
Copyright by Consular Department - Vietnam Ministry of Foreign Affairs
Địa chỉ: 40 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội - Điện thoại: (+84 4) 3.7993125 - Fax: (+84 4) 3.8236928 - Email: cls.mfa@mofa.gov.vn